INTHINITI to infinity นวัตกรรมความบางของแว่นตาที่จะทำให้คุณไร้ขีดจำกัด
top of page
  • Writer's pictureArt WALTZVISION

INTHINITI to infinity นวัตกรรมความบางของแว่นตาที่จะทำให้คุณไร้ขีดจำกัด

˚ₓ INTHINITI to Infinity ⁺


เปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ที่จะตอกย้ำความใส่ใจของเราที่มีต่อดวงตาคู่เดียวของคุณ ด้วยการเป็นแว่นตาที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การมองเห็นและเป็นแว่นที่จะอยู่กับคุณในทุกช่วงเวลาของชีวิต


ด้วยคอนเซปอันเป็นเอกลักษณ์ INTHINITI - Thin as a phone แว่นตาดีไซน์มินิมอล และนวัตกรรมความบางที่ไม่เหมือนใคร พกพาความบางเบาด้วยด้วยน้ำหนักเพียง 17 กรัม และความบางเพียง 3 มม. ที่มีให้เลือกทั้งแว่นสายตาและแว่นกันแดด อีกทั้งวัสดุ Stainless Steel ของทางแบรนด์ที่มีความแข็งแรง ทนทาน ไม่หักง่าย ทำให้คุณสามารถใช้เป็นแว่นคู่ใจได้นานเท่านาน


พบ 4 คอนเซปภายใต้แคมเปญ ที่จะทำให้เราเชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์ของคุณได้มากขึ้น! • To Work • To Read • To Play • To Go


To Work

TO WORK เพราะเราเข้าใจคนวัยทำงาน คนในวัยทำงาน ไม่ว่าจะเป็นพนักงานออฟฟิศ หรือผู้ที่ทำธุรกิจส่วนตัว สิ่งที่หลักเลี่ยงไม่ได้เลยคือการใช้อุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ ไม่ว่าจะเป็นโน๊ตบุ๊ค แท็บเล็ต และโทรศัพท์มือถือ inthiniti แว่นตาที่ดีไซน์มาเพื่อตอบโจทย์วัยทำงานโดยเฉพาะ เพราะด้วยความเบาและบางเป็นพิเศษ ทำให้สามารถสวมใส่ขณะทำงานได้สบายตลอดทั้งวัน ที่สำคัญยังมีเลนส์ Blue Block กรองแสงสีฟ้าในตัว ช่วยป้องกันดวงตาจากแสงสีฟ้าอันตรายที่จะทำร้ายดวงตาของเรานั่นเอง


To Read

TO READ เพราะเราเข้าใจคนรักในการอ่านหนังสือ INTHINITI นวัตกรรมแว่นตาที่ออกแบบมาอย่างใส่ใจในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การดีไซน์ที่บางและเบาเป็นพิเศษ ด้วยน้ำหนักเพียง 17 กรัม และความบางเพียง 3 มม.ที่บางเทียบเท่าโทรศัพท์ เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ใส่แว่นเป็นเวลานานทั้งวัน ทำให้ใส่แว่นยังไงก็ไม่รู้เจ็บบริเวณใบหูหรือตรงแป้นจมูกอันเป็นปัญหาของหลายๆท่าน ยิ่งไปกว่านั้นวัสดุหลักที่ใช้ยังเป็น Stainless Steel ที่แข็งแรง ทนทาน ไม่หักง่าย ทำให้คุณมั่นใจในทุกการใช้งานได้อย่างไร้กังวล


To Play

TO PLAY สนับสนุนให้ทุกคน Work hard, Play harder! เพราะ INTHINITI คือ นวัตกรรมแว่นตาที่ออกแบบเพื่อคนที่เป็นนักกิจกรรมตัวยง ด้วยน้ำหนักเพียง 17 กรัม และความบางเพียง 3 มม.ที่บางเทียบเท่าโทรศัพท์ ทำให้สามารถพกพาสะดวก ใส่ได้ทั้งวัน ที่สำคัญยังมีเลนส์ Blue Block ช่วยป้องกันแสงสีฟ้าอันตรายในตัวอีกด้วย


To Go

TO GO เพราะเราเข้าใจสายเที่ยว! ด้วยน้ำหนักเพียง 17 กรัม และความบางเพียง 3 มม.ที่บางเทียบเ่าสมาร์ทโฟนของ INTHINITI ทำให้ไม่ว่าคุณจะไปเที่ยวที่ไหนก็พกพาแว่นคู่ใจได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมวัสดุ Stainless Steel ที่มีความแข็งแรงสูง จะ adventure แค่ไหน ก็สวมใส่ได้อย่างไร้กังวล!


พบกับ inthiniti นวัตกรรมแว่นที่เบาและบางเทียบเท่าสมาร์ทโฟนได้แล้ววันนี้ที่ www.ignisasia.com/inthiniti

119 views0 comments
bottom of page